SMO- PETROLIMEX

Giới thiệu
Hệ thống quản lý đơn hàng trực tuyến SMO

"Phần mềm SMO là cải tiến quan trọng giúp chuyển đổi từ phương thức giao dịch bán hàng truyền thống sang giao dịch thương mại điện tử nhằm mang lại nhiều tiện ích gia tăng, tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho khách hàng".

Thông tin dự án

  • Khách hàng:Tập đoàn xăng dầu petrolimex
  • Thực hiện: Công ty Cổ phần Phần mềm D2S
  • Ngày Golive: 01/03/2019
  • Xem chi tiết

Giá trị mang lại


Dễ dàng theo dõi, quản lý toàn bộ dự án

SMO hỗ trợ quản lý khai thác thông tin đơn hàng. Theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng, thông tin tồn kho…

Đa nền tảng

Hướng tới nhiều đối tường người dùng, hỗ trợ tương tác với nhiều thiết bị và điều kiện khác nhau

Giảm thiểu sai sót

Tích hợp chặt chẽ với hệ thống SAP-ERP/TGBX/EGA… giúp phân tán công việc đăng ký đơn hàng cho khách hàng và cửa hàng, xử lý/theo dõi đơn hàng tập trung thay cho việc cập nhật thủ công hiện nay, giảm thiểu thời gian và tránh sai sót khi cập nhật.

Tính chính xác, kịp thời

Tích hợp chặt chẽ với hệ thống TGBX sẽ giúp cho việc quản lý tình hình thực hiện đơn hàng được chính xác và kịp thời.

Bảo mật

Phân quyền bảo mật theo chức năng, quyền hạn của người sử dụng; dữ liệu được mã hóa trên đường truyền; kiểm soát tất cả các tác nghiệp của người dùng cuối như nhân viên cửa hàng – những người trực tiếp tiến hành các thao tác dữ liệu.

Quản lý đơn hàng trực tuyến

  • Cung cấp công cụ lập và theo dõi đơn hàng
  • Quản lý đơn hàng từ xa thông qua máy tính hoặc điện thoại
  • Quản lý đơn hàng theo một quy trình kép kín và liên tục
  • Cập nhật thông tin về tình hình thực hiện đơn hàng

Phân quyền tuỳ biến

  • Phân chia các quyền truy cập hệ thống cho từng người dùng, hoặc theo các nhóm người dùng
  • Lưu trữ lịch sử truy cập, chỉnh sửa của từng người dùng, giúp dễ dàng truy vết nếu có sai sót
  • Phân chia người dùng theo từng nhóm, tùy biến chuyên sâu trong từng nghiệp vụ bán hàng
  • Phân bổ công việc dễ dàng, chi tiết cho từng người dùng

Tích hợp chặt chẽ đa nền tảng

  • Nhập xuất dữ liệu trực tiếp từ Excel, Word, Project...
  • Đồng bộ dữ liệu lên SAP-ERP/TGBX/EGAS...
  • Hệ thống SMS

Giao diện sản phẩm


Tính năng chi tiết


Quản trị hệ thống:

- Quản trị người dùng
- Quản trị nhóm người dùng
- Quản trị phân quyền
- Quản lý tham số hệ thống
- Quản lý hướng dẫn sử dụng

Báo cáo thống kê

- Báo cáo theo dõi tình hình thực hiện đơn hàng trong ngày (dữ liệu được tự động cập nhật realtime), theo các tiêu chí khác nhau:
  + Theo cửa hàng nhóm theo đơn hàng đã/đang/chưa thực hiện (có màu sắc để phân biệt).
  + Nhóm theo đơn hàng đã/đang/chưa thực hiện list theo cửa hàng.
- Báo cáo theo dõi lượng hàng xuất theo nhiều tiêu chí khác nhau: cửa hàng, mặt hàng đã đặt và đã giao hàng.
- Báo cáo danh sách đơn hàng theo ngày: Quản lý danh sách các đơn hàng đã lấy theo từng ngày.

Đăng ký, tạo mới mới đơn hàng

- Hỗ trợ đăng ký các thông tin về mặt hàng, số lượng, thời gian, địa điểm, phương tiện vận tải
- Hỗ trợ đặt nhiều mặt hàng khác nhau
- Hỗ trợ đăng ký đơn hàng tổng hợp (theo ngày, tuần, tháng, hoặc bất kỳ khoảng thời gian nào) br - tự động lấy thông tin trên EGAS về tồn kho sổ sách, sản lượng xuất qua kho bình quân 01 ngày tính từ đầu tháng đến ngày lập đơn hàng, dung tích trống, tồn kho thực tế

Theo dõi trạng thái đơn hàng

- Toàn bộ các thông tin/trạng thái của đơn hàng được cập nhật theo thời gian thực,
- Tự động gửi thông báo (Email/ SMS) đến các bên có liên quan.

Đăng ký kế hoạch lấy hàng:

- Cho phép đăng ký kế hoạch lấy hàng theo ngày, tuần, tháng/hoặc khoảng thời gian bất kỳ; hỗ trợ các CHXD thống kê so sánh kế hoạch và lượng hàng bán ra giữa 2 tháng gần nhất, trợ giúp cho cửa hàng có kế hoạch đăng ký lấy hàng chính xác nhất.

Phê duyệt đơn hàng

- Kiểm tra và phê duyệt ngay trên hệ thống.
- Chuyển thông tin lên hệ thống SAP/EGAS: Sau khi tất các các thông tin đơn hàng và phương tiện sẵn sàng để xuất hàng tại kho, cán bộ Kinh doanh sẽ phê duyệt để đẩy chứng từ từ SMO lên hệ thống SAP/EGAS.

Gán phương tiện

- Cho phép đơn vị Vận tải/phòng KD thực hiện gán phương tiện trong ngày được phê duyệt xuất hàng trong một khoảng thời gian nhất định
- Cho phép thay đổi và xác nhận phương tiện lấy hàng tại kho.
- Hỗ trợ tối ưu hóa việc ghép các đơn hàng vào phương tiện, đảm bảo tuyến đường vận tải đến các điểm nhận hàng được thuận tiện nhất, tự động phân chia các ngăn chứa của phương tiện theo dung tích đã đăng kiểm, phù hợp với số lượng đơn hàng đã phê duyệt.
- Quản lý được theo từng phương tiện, tổng dung tích, số lượng ngăn chứa, dung tích mỗi ngăn, gán ngăn với đơn hàng.

Tiện ích hỗ trợ người dùng


Tra cứu nhanh chóng thông tin gói thầu

Phần mềm có các công cụ tìm kiếm dễ dàng và nhanh chóng các thông tin bạn cần tìm.

Tự động gửi mail thông báo

Cho phép thiết lập mẫu Email gửi khi thực hiện tác vụ trên hệ thống, tự động gửi khi kết thúc quy trình đã thiết lập gửi.

Dễ dàng nhập/xuất dữ liệu ra file Excel

Giúp bạn có góc nhìn toàn diện dự án, thông tin kế hoạch, thực tế tại công trường, tình trạng thanh toán…, theo dõi những thay đổi trong quá trình triển khai dự án được cập nhật trên phần mềm, giúp cho các bên tham gia có thể nắm bắt được tình hình và có thể đưa ra phương án, kế hoạch kịp thời giải quyết vấn đề.

Tích hợp mạnh mẽ với SAP-ERP

Giúp bạn có góc nhìn toàn diện dự án, thông tin kế hoạch, thực tế tại công trường, tình trạng thanh toán…, theo dõi những thay đổi trong quá trình triển khai dự án được cập nhật trên phần mềm, giúp cho các bên tham gia có thể nắm bắt được tình hình và có thể đưa ra phương án, kế hoạch kịp thời giải quyết vấn đề

LIÊN HỆ

Liên hệ với chúng tôi

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần.

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6

8:30AM - 5:30PM

Email

info@d2s.com.vn

Công ty Cổ phần phần mềm D2S

Địa chỉ

Tòa D'Office 28 Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Tầng 23 tòa Tasco, Phạm Hùng, Mễ Trì Hạ, Từ Liêm, Hà Nội

Gọi cho chúng tôi

0973 689 983

0336 900 366



Loading
Your message has been sent. Thank you!